bic@bicons.vn 0901815069 VI EN CN KR

ĐƠN GIÁ NHÂN CÔNG XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG NĂM 2022

06-05-2022 - Tin tức | 708

Đơn giá nhân công xây dựng nhà xưởng là yếu tố quan trọng không kém so với đơn giá thiết kế và thi công mà chủ đầu tư lẫn thầu xây dựng đều chú trọng quan tâm. Bởi việc xây dựng nhà xưởng có hoàn thành đúng tiến độ hay không phụ thuộc vào nhân lực cùng đồng hành làm việc hang say tận tâm tạo giá trị...

Đơn giá nhân công xây dựng nhà xưởng là yếu tố quan trọng không kém so với đơn giá thiết kế và thi công mà chủ đầu tư lẫn thầu xây dựng đều chú trọng quan tâm. Bởi việc xây dựng nhà xưởng có hoàn thành đúng tiến độ hay không phụ thuộc vào nhân lực cùng đồng hành làm việc hang say tận tâm tạo giá trị trong mọi dự án.

Đơn giá nhân công xây dựng được tính giá khác nhau tùy thuộc vào khu vực tay nghề quy mô công trình, địa điểm công trường làm việc. Tuy vậy đơn giá nhân công xây dựng nhà xưởng sẽ có mức giá cơ bản thường dùng để tham khảo khi chủ đầu tư cần tham khảo khi cần tìm hiểu.

Đơn giá nhân công xây dựng nhà xưởng

Đơn giá nhân công xây dựng được xem là quan trọng bởi đây là bảng chi phí quan trọng để hạch toán chi phí xây dựng nhà xưởng công nghiệp. Đơn giá này có tác dụng để thuê nhân công thi công công trình.

Tùy vào thời điểm và tùy vào đơn vị thiết kế thi công và nhu cầu thực tế lẫn khu vực thi công dự án cho chủ đầu tư. Mức giá thường sẽ không cố định mà có những thay đổi phát sinh phù hợp minh bạch. Dựa vào chất lượng và kinh nghiệm từ những dự án thực tế mà đơn vị thầu xây dựng đã và đang thực hiện nếu giá quá rẻ chủ đầu tư cũng cần xem sét kĩ lưỡng cẩn thận.

Trong suốt quá trình thi công nhà xưởng thường sẽ có rất nhiều phát sinh xảy ra, việc ước tính được đơn giá nhân công sẽ giúp doanh nghiệp lẫn chủ đầu tư có được kế hoạch chi phí cụ thể thuận lợi cho việc giám sát quản lý công việc lẫn tài chính kinh tế. Đơn giá nhân công xây dựng nhà xưởng được tính toán trong khoảng dự trù sẽ giúp cho quá trình thi công giảm bớt cá sai sót tránh những phát sinh lớn không cần thiết đảm bảo chất lượng công trình lẫn tiến độ xây dựng đi diễn ra đúng lộ trình đã đề ra.

Đơn giá nhân công lắp đặt dựng xưởng khung thép tiền chế

Tiếp nhận nhu cầu của chủ đầu tư lẫn yêu cầu từ thầu xây dựng thông thường nhân công xây dựng được chia thành 2 phần cơ bản, bao gồm trọn gói và chi tiết từng hạng mục liên quan đến nhà xưởng công nghiệp cần xây dựng. Tùy vào nhà đầu tư mà lựa chọn sử dụng dịch vụ trọn gối để tiết kiệm chi phí thời gian lẫn việc giám sát và quản lý công việc xây dựng nhà xưởng một cách thuận lợi và mang lại hiệu quả tốt nhất.

- Gói cơ bản trọn gói đơn giá 900.000/m2 điều kiện giao thông thuận tiện. Có chổ tập kết vật tư. Diện tích > 500m2

- Gói trung bình trọng gói 1.200.000/m2 điều kiện giao thông thuận tiên. Có diện tích > 500m2

- Gói cao cấp trọn gói 1.400.000/m2 điều kiện giao thông thuận tiện. Có chổ tập kết vật tư. Diện tích > 500m2

- Gói từng phần lắp dựng máy tôn 120.000/m2 điều kiện giao thông thuận tiện. Có chổ tập kết vật tư. Diện tích > 500m2

- Gói từng phần lắp dựng xưởng mái tông chống nóng 150.000/m2 điều kiện giao thông thuận tiện. Có chổ tập kết vật tư. Diện tích > 500m2

Các công việc cụ thể bao gồm lắp dựng nhà xưởng nhà kho công nghiệp và các bước hoàn thiện nhà xưởng trong qui trình xâu dựng nhà xưởng khung thép tiền chế. Ở bước này toàn bộ các cấu kiện sẽ được lắp dựng tại công trường và kết nối với nhau bằng bu long

Đơn giá nhân công xây dựng nhà xưởng công nghiệp tùy thuộc vào diện tích quy mô nhà xưởng ngành nghề hoạt động khung kèo cột khẩu độ vị trí và điều kiện thi công nhà xưởng.

Đơn giá nhân công xây dựng nhà xưởng công nghiệp chi tiết gồm có

- Gia công kết cấu thép: Giá 5000/kg – 8000/kg tùy thuộc vào yêu cầu kết cấu cần thiết

- Lắp dựng khung kết cấu khung thép tiền chế, lắp khung chính khung nóc giớ console cửa chính giá 50.000/m2

- Lắp mái tôn không bao gồm chống nóng giá 20.000/m2

- Lắp đặt tôn vách giá 25.000/m2

- Lắp đặt máng xối ống thoát nước giá 75.000/m2

- Lắp viền chỉ, diềmn úp nóc và viềm đầu hồi xưởng viên chân tôn… giá 25.000/m2

Lưu ý: Đơn giá các chi tiết cụ thể trên trong đon giá nhân công xây dựng nhà xưởng mang tính tham khảo và chưa bao gồm thuế.

Tại BIC bằng quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ từ khâu nhập nguyên vật liệu đến khâu gia công cùng đội ngũ kỹ sư thiết kế và thi công nhà xưởng. BIC luôn tự hào mang đến cho khách hang của mình sự an tâm về thẩm mỹ kết cấu đảm bảo công trình bền đẹp đảm bảo công năng khi nhà xưởng được đưa vào hoạt động sản xuất.

TIN LIÊN QUAN

Đăng ký bản tin